Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Mua vé máy bay giá rẻ

Đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất toàn quốc

Ve may bay di Canada tai dai ly EVA Air

Vé máy bay đi Canada tại đại lý EVA Air

Du khách mua vé máy bay đi Canada tại đại lý Eva Air không thể bỏ qua những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đất nước lá phong này.Sau đây là những khu vườn quốc gia tuyệt đẹp mà bạn phải đến tham quan một lần

Vườn Quốc gia Banff

Công viên quốc gia Banff bắt đầu như là một khu suối nước nóng nhỏ mà đã phát triển thành hơn 6000 cây số vuông của phong cảnh ngoạn mục ở Canadian Rockies. Dù muốn thư giãn trong huy hoàng của thiên nhiên hoặc tìm kiếm cuộc phiêu lưu, Rockies có chứa một cái gì đó cho tất cả mọi người. Từ đỉnh núi hùng vĩ đến vùng biển hồ lấp lánh, hàng ngàn thăm công viên hàng năm để khách du lịch mua vé máy bay đi Canada thưởng thức nhiều hoạt động.

Các spa tự nhiên mà bắt đầu nó tất cả đều có sẵn như là Thượng Hot Springs tiếp tục cung cấp cho du khách những thư giãn, nước làm mềm da vào mùa xuân ăn hồ bơi nước nóng. Các vị trí còn cung cấp hương liệu, liệu pháp thư, phòng xông hơi và phương pháp điều trị chăm sóc sức khỏe.Các gia đình được chào đón như là có một khu vực đặc biệt của hồ bơi dành riêng cho khách trẻ. Biking Nhiều, đi bộ đường dài, cưỡi ngựa và những con đường mòn đi bộ có sẵn cho du khách mua vé máy bay đi Canada tại đại lý EVA Air thưởng thức môi trường xung quanh danh lam thắng cảnh. Meadows nở rộ, các sông băng băng, thác nước và vải trang trí động vật hoang dã trong tự nhiên.

Hướng dẫn và các tour du lịch GPS chào đón các nhà thám hiểm hàng ngày và cho một trải nghiệm độc đáo, có trực thăng tăng mà mất cá nhân cho các khu vực từ xa bằng máy bay trực thăng để trải nghiệm leo núi mạo hiểm vùng rừng hẻo lánh. Vào mùa đông, các đỉnh là một địa điểm trượt tuyết ưa thích. Các ngọn núi cung cấp leo núi cho các vận động viên hay zipline tour cho người tìm kiếm adrenaline. Đi xuống sườn núi và qua sông trong khi thưởng thức quan điểm ngoạn và khám phá cuộc sống động vật và thực vật tồn tại trong môi trường này.

Chèo thuyền, chèo thuyền, câu cá và Whitewater đi bè đều hưởng trên hồ của công viên. Hồ Minnewanka đã trở thành một địa điểm lặn nổi tiếng, nơi mà nhiều người đến để khám phá dưới nước thế giới tuyệt vời. Grotto núi cung cấp các tour du lịch hang động cho những người thưởng thức khám phá tối, lối đi hẹp và đẩy lùi xuống hành lang để chứng kiến những sự sáng tạo của thiên nhiên. Banff cung cấp một loạt các phòng từ nhà nghỉ đến khu cắm trại mộc cho của RV và lều.Một số địa điểm cắm trại có tiện nghi trong khi khác không, nhưng tất cả các chia sẻ những khung cảnh đẹp của dãy núi Rocky.

Vườn Quốc gia Jasper

Một trong những điểm tốt nhất ở Vườn Quốc gia Jasper là Whistlers Mountain. Từ đỉnh núi Whistlers,Du khách mua vé máy bay đi Canada có thể nhìn thấy hồ tinh thể rõ ràng, con sông quanh co, núi đá trắng, và thị trấn Jasper. Một điểm tuyệt vời trong công viên là Sunwapta Falls. Đây là vị trí hùng vĩ, nơi nước chảy mạnh xuống ở một góc 45 độ. Ở phía trên cùng của thác là một hòn đảo nhỏ ở trung tâm của dòng sông, mà thêm vào vẻ đẹp của khung cảnh.

Nếu bạn có một quan tâm trong đốm động vật hoang dã, như cừu Bighorn, nai sừng tấm, tuần lộc, hoặc thậm chí gấu xám Bắc Mỹ, hãy chắc chắn để có một chuyến đi đến Hồ Medicine. Và nếu khách du lịch đặt vé máy bay đi Canada muốn đi du lịch một đường cao tốc với núi tuyết phủ quanh bạn, lái xe trên Icefields Parkway. Nếu bạn đang lập kế hoạch một chuyến đi đến công viên quốc gia Jasper, hãy chắc chắn đã đặt trướng vé máy bay đi Canada tại đại lý EVA Air nhé. Có rất nhiều để xem.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :