Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Mua vé máy bay giá rẻ

Đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất toàn quốc

vé máy bay đi houston

Bộ sưu tập Menil ở Houston mở vào năm 1987 để bảo tồn và trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật của John và Dominique de Menil. Được coi là một trong những bộ sưu tập tư nhân lắp ráp quan trọng nhất của thế kỷ XX, các nhà Menil Collection khoảng 17.000 bức tranh, tác phẩm điêu khắc, bản in, bản vẽ, hình ảnh, và những cuốn sách hiếm. Du khách mua vé máy bay đi houston sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các kiệt tác từ thời cổ đại, các thế giới Byzantine và trung cổ của nền văn hóa bộ lạc châu Phi, châu Đại Dương, American Pacific Northwest, và thế kỷ XX được thể hiện đặc biệt tốt. Trong số những điểm nổi bật của bảo tàng là nắm giữ siêu thực của nó, coi là một trong những bộ sưu tập nổi tiếng thế giới của loại hình này. Bộ sưu tập Menil hiển thị các lựa chọn từ bộ sưu tập vĩnh viễn của mình và thường xuyên cung cấp các triển lãm và các chương trình đặc biệt cho công chúng.

Một trong những lớn nhất và rộng nhất các bộ sưu tập nghệ thuật tư nhân ở Hoa Kỳ,nó bao gồm các đầu vào công trình giữa thế kỷ thứ hai mươi của Yves Tanguy , René Magritte ,Max Ernst , Man Ray ,Duchamp Marcel , Henri Matisse và Pablo Picasso , trong số những người khác.Bảo tàng cũng duy trì một bộ sưu tập phong phú của nghệ thuật pop và nghệ thuật đương đại từ Jackson Pollock , Andy Warhol ,Mark Rothko ,Robert Rauschenberg ,Vija Celmins và Cy Twombly,Jr., trong số những người khác. Cũng bao gồm trong bộ sưu tập vĩnh viễn của bảo tàng được cổ vật và tác phẩm của Byzantine , Medieval và nghệ thuật bộ lạc .

Bộ sưu tập Menil là việc biên soạn nghệ thuật thu thập bởi Jean và Dominique de Menil.Bên cạnh đó, thời cổ đại, Byzantine, nghệ thuật thế kỷ thời trung cổ và 20 bộ tộc nằm trong tòa nhà chính, có bốn cuộc triển lãm hình vệ tinh khác. Một trong số đó là nhà nguyện Rothko, trong đó có 14 tác phẩm của Mark Rothko.Có thể bạn quan tâm : vé máy bay đi canada giá rẻ eva air.

Ngoài các không gian dành riêng cho các công trình, tòa nhà còn có nhà xưởng khung hình và một studio để phục hồi nghệ thuật và nghiên cứu. Các gian hàng đã có hơn 2.800 mét vuông của phòng triển lãm và không gian công cộng. Nằm trong công viên của khu dân cư của năm 1920, việc xây dựng Bảo tàng có các tỷ lệ giống nhau và sử dụng các vật liệu xây dựng như những ngôi nhà xung quanh.

Du khách mua vé máy bay đi new york đến Houston cũng nên có lưu ý rằng Bộ sưu tập Menil tìm cách truyền cảm hứng cho một môi trường chiêm niệm. Người sáng lập Dominique de Menil đã được trích dẫn khi nói, "Có lẽ chỉ có sự im lặng và tình yêu làm công lý cho một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời." Không cần phải nói, yên tĩnh được nhiều đánh giá cao và không có hướng dẫn du lịch được đưa ra. Các bộ sưu tập cũng hỏi mà du khách tránh chụp ảnh. Khách hàng quen gần đây đống lời khen ngợi khi các Bộ sưu tập Menil, lauding thường trú của mình và quay tác phẩm nghệ thuật. Các du khách nói sự đa dạng của nghệ thuật hiện đại và siêu thực là đủ để giữ cho bất cứ ai quan tâm.

Bộ sưu tập Menil và bốn vệ tinh của nó nằm phía tây nam của trung tâm thành phố. Hãy ghi nhớ rằng nó đóng cửa vào các ngày thứ Hai và thứ Ba; Thứ Tư đến Chủ Nhật nó mở 11:00-19:00

Đặt vé máy bay đi Houston,vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất ngay hôm nay chỉ có tại đại lý eva airline, hãy ghé thăm website của chúng tôi : Evaairrr.com để biết thêm chi tiết!
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :