Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Mua vé máy bay giá rẻ

Đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất toàn quốc

vé máy bay đi phuket

Thăm Koh Panyee - Bầu trời là rõ ràng và những làn gió ấm áp. Đó là một ngày hoàn hảo để đi trên một chuyến đi thuyền. Chúng tôi đang trên Vịnh Phang Nga Phuket và nhóm cho Koh Panyee nổi tiếng. Koh Panyee là khoảng 20 phút bằng thuyền đuôi dài từ bến tàu Surakul ở tỉnh Phang Nga.

Khách du lịch mua vé máy bay đi phuket sẽ được nhìn xuống ngôi làng này dường như trôi nổi trong vịnh huyền diệu và tự hỏi những gì nó muốn đến sống ở nơi này. Phuket.com đi ra ngoài để Panyee để có một cái nhìn và khám phá ra ý nghĩa thực sự của cụm từ "một cuộc sống đơn giản".

Có 1.485 người từ 315 gia đình sống vĩnh viễn trên Koh Panyee, đang được một cậu bé nhỏ tuổi nhất sinh ra chỉ một tháng trước chuyến thăm của chúng tôi. Tất cả đều là hậu duệ trực tiếp hoặc gián tiếp, của Toh Baboo, gia đình và bạn bè, những người là những người đầu tiên định cư trên đảo Koh Panyee khoảng 200 năm trước đây.

Toh Baboo và hai gia đình khác đã rời quê hương của họ ở Indonesia bằng thuyền, tìm kiếm một nơi mới để sinh sống. Ba gia đình đã thề với nhau rằng nếu một trong số họ tìm thấy một nơi, nơi có rất nhiều cá và là nơi mọi người có thể sống, rằng họ sẽ báo hiệu cho những người khác bằng cách nâng cao một lá cờ trên một ngọn núi càng cao càng tốt, do đó những người khác có thể nhìn thấy nó và tham gia cùng họ.

Toh Baboo khám phá ra hòn đảo với sự phong phú của cá và, đúng với lời hứa của mình, lớn lên một lá cờ trên đỉnh vách đá cao vút của nó, đó là cách hòn đảo có tên của nó, Koh Panyee - đảo của Flag.

Koh Panyee là một hòn đảo nhỏ. Hầu hết đó là, gần như thẳng đứng, vách đá vôi khổng lồ.Hàng trăm lán trại, lều, nhà hàng và nhà ở nơi dân làng sống được xây dựng trên cột biển cạn xung quanh. Không ai có vẻ khá chắc chắn có bao nhiêu cọc gỗ và bê tông giữ lên cộng đồng đặc biệt này, nhưng chắc chắn nó là một kỳ hấp dẫn và độc đáo của kỹ thuật chính thức.

Lúc đầu, câu cá là ngành duy nhất cho cộng đồng Hồi giáo này, nhưng ngày nay nó là Không 2. Những ngày này, một nửa người dân địa phương phục vụ cho các ngành công nghiệp du lịch và 40% vẫn là ngư dân.

Làng có trường riêng của mình, một nhà thờ Hồi giáo, một trung tâm y tế, rất nhiều cửa hàng lưu niệm nhỏ và một số ít các nhà hàng lớn, tất cả phải đối mặt với biển, nơi du khách mua vé máy bay đi phuket có thể thưởng thức một bữa ăn trưa hải sản tươi sống. Sự phát triển mới nhất về Koh Panyee là việc xây dựng nhà gỗ cung cấp chỗ ở qua đêm cho ít nhất là 300 baht.

Đây là một cộng đồng người Hồi giáo nên phụ nữ không nên mặc váy ngắn hoặc quần short.T-shirt và quần jeans là chấp nhận được, nhưng bất cứ điều gì mà cho thấy quá nhiều thịt rủi ro một vai lạnh từ người dân địa phương.

Du khách mua ve may bay di singapore cua hang tiger có thể thuê một chiếc thuyền đuôi dài từ Surakul bến tàu khoảng 1.700 baht trong ba giờ. Chiếc thuyền có thể mang đến mười người - vì vậy nếu bạn điền vào nó lên đó chỉ là 170 baht một người đứng đầu.Ngoài ra, có rất nhiều tour du lịch tốt để Panyee trong đó bao gồm đưa đón từ khách sạn của bạn.

Đặt vé Tiger Airways đi Phuket giá rẻ nhất tại đại lý Tiger Airways vietnam.Website chính thức: Tigerrair.com.
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :