Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Mua vé máy bay giá rẻ

Đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất toàn quốc

Bảo tàng royal ontario nơi không thể bỏ qua khi đi Toronto Canada

Không có chuyến đi đến Toronto là hoàn toàn không có một chuyến viếng thăm Bảo tàng Ontario Royal - bảo tàng lớn nhất của Canada của các nền văn hóa thế giới và lịch sử tự nhiên nằm ở trung tâm của trung tâm thành phố. Khám phá cuộc triển lãm đặc biệt, phòng trưng bày thường trực của khủng long, Ai Cập cổ đại, nhân dân đầu tiên của Canada, đá quý và khoáng chất, và nhiều hơn nữa, cùng ăn uống đẳng cấp thế giới, mua sắm và kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Các ROM cũng có các chương trình đặc biệt và các sự kiện, hoạt động giáo dục và các cơ sở truyền cảm hứng cho các chức năng riêng.

Thế hệ trẻ em và du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Canada qua bảo tàng kể từ khi nó lần đầu tiên mở cửa vào năm 1914. Với sáu triệu đối tượng trong bộ sưu tập của mình và 40 phòng trưng bày nghệ thuật, khảo cổ học và khoa học tự nhiên, các ROM cung cấp một thế giới hoàn toàn để khám phá. Bốn khổng lồ khắc cực totem tăng trong những trung tâm của các cầu thang; lớn nhất là 24,5 m (trên 80 ft.) cao. Các tay vào bộ sưu tập đa dạng sinh học cung cấp các gia đình một trải nghiệm tương tác thú vị về sự phụ thuộc lẫn nhau của con người, động vật và thực vật.

Các nhà phát triển Michael Lee-Chin pha lê sáu phòng trưng bày bộ sưu tập dành cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Canada hãng EVA Air Vietnam vĩnh viễn kịch tính có tính năng nhiều đối tượng không bao giờ trước khi hiển thị, cùng với một số mục yêu thích cũ. Chúng bao gồm các loài khủng long và động vật có vú, các nền văn hóa của Nam và Trung Á, châu Phi, châu Mỹ, châu Á-Thái Bình Dương (bao gồm cả Châu Đại Dương) cùng với hàng dệt và trang phục từ khắp nơi trên thế giới.

Để kỷ niệm cuối Elizabeth Samuel, Vườn Liza là một khu vườn bí mật hiện đại của màu xanh và phát triển bền vững, được cài đặt trên phần phía nam của cánh Walk của Triết.Tạo bởi PLANT Kiến trúc sư Inc, diện tích gần 10.000-foot vuông cung cấp một nơi trú ẩn động của cây xanh. Ngoài tính thẩm mỹ, khu vườn là một cảnh quan thực tế dành cho khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đi Canada làm giảm hiệu ứng đảo nhiệt và cung cấp nơi trú ẩn cho các loài chim và các sinh vật nhỏ khác.Khu vườn có thể được xem từ c5 Nhà hàng Lounge, nằm ở đỉnh cao của tinh thể.

ROM cũng có tính năng Gallery of Gems và vàng, đó là giai đoạn cuối cùng của Teck Suite của Galleries. Trên cấp độ hai, bộ sưu tập này châu báu của trái đất có khoảng 600 đá quý hiếm, tinh thể đá quý, đồ trang sức và vàng miếng.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :