Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Mua vé máy bay giá rẻ

Đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất toàn quốc

Đến Ontario Canada chiêm ngưỡng thác Niagara vào mùa hè

Nếu cho New York (Mỹ) hay Ontario (Canada) vào mùa hè, đừng quên ghé thăm Thác Niagara nổi tiếng. Đây là một tự nhiên vô cùng hùng vĩ của thế giới, thu hút hơn 20 triệu du khách mỗi năm.


>> Đặt mua ngay vé máy bay đi Canada giá rẻ tại đại lý EVA Air ho chi minh
Thời gian tốt nhất để ghé thăm Thác Niagara là trong tháng sáu đến tháng tám. Tại thời điểm này, thời tiết là không gian nhẹ, thoáng mát, dễ chịu.

Từ Trung tâm thành phố, Rochester (New York-Mỹ) đến thác Niagara mất khoảng1 giờ 30 phút, thông qua các đường phố quanh co giữa rừng. Ở đây, hầu hết du khách mua vé máy bay đi Canada giá rẻ lựa chọn đi bộ xung quanh bờ biển, nằm tắm nắng cỏ bên nghe các thác nướchoặc ly kỳ bằng cách nhận được xuống hai tầng để tàu đến giữa sông và đạt được chân của các cuộc khảo sát nước Niagara.

Bên cạnh đó, bạn có thể cũng chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thác Niagara Falls ở dòng phía sau các hang động, xem thác đổ từ trên bầu trời bằng máy bay trực thăngdu lịch, hoặc quan sát từ Skylon Tower.


Ngoài ra, còn có nhiều khác ngừng hấp dẫn nằm gần Niagara Skylon Tower, Towerof geology Museum, Minolta, bảo tàng Niagara Falls, Marineland Aquarium, cụm nhà hát hiện nay, Trung tâm mua sắm... sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi và thư giãn của khách hàng.

Mùa hè là mùa cao điểm du lịch, du lịch chi phí sẽ cao hơn bình thường, nhiều du khách đến thăm. Tuy nhiên, phong cảnh tự nhiên lúc này rất đẹp, trắng xốp quăng té ngã theo màu sắc cầu vồng lúc nền tảng, hiện nay.

Vào mùa thu, thác trắng dòng được tô điểm bởi rặng di chuyển dần từ màu xanh sang màu vàng nhạt là trẻ, Mai vàng, vàng chanh, sau đó màu đỏ tươi, red, Crimson,màu tím. Phong cảnh trên khác như thác nào một hình ảnh của thiên nhiên xinh đẹp với vô số màu sắc lộng lẫy. Tuy nhiên, khách du lịch mua vé máy bay đi Canada giá rẻ thường đến tham quan nhỏ này vì thời tiết trong mùa xuân và mùa thu lạnh.


Bạn không nên vượt qua cây cầu giữa hai ngân hàng quốc gia. Bởi như vậy là bất hợp pháp qua biên giới vào lãnh thổ của Hoa Kỳ hoặc Canada.

Nếu bạn muốn tiết kiệm kinh nghiệm du lịch của bạn trong khi tại Niagara, bạn nên đi vào mùa thu vì phòng này khách sạn sẽ rẻ hơn so với các mùa khác trong năm.

Nên chuẩn bị thức ăn nhanh và thức uống vì ở đây có một ít bán thực phẩm phục vụ nhu cầu của du khách. Vì đây là hạn chế vì vậy bạn cũng mua quà lưu niệm trongkhu vực xung quanh thành phố Niagara Falls vì giá bán rất cao.

Cuối cùng, luôn luôn phải cảnh giác với tiền và các vật dụng cá nhân giá trị cho cácmóc túi có thể xảy ra trong lĩnh vực này.
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :