Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Mua vé máy bay giá rẻ

Đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất toàn quốc

Những bức ảnh nghệ thuật tại bảo tàng Antonio Blanco Bali

Bảo tàng Blanco Renaissance là một địa danh không được nhiều khách du lịch mua vé máy bay đi bali indonesia biết đến trong Ubud, ngôi nhà và phòng thu của cố nhạc trưởng người Philippine, Don Antonio Blanco từng sinh sống. Tọa lạc trên một đỉnh đồi nhìn ra thung lũng tươi tốt của Campuhan, nó chứa những bức tranh, ảnh nghệ thuật và thơ minh họa, cùng với tác phẩm nghệ thuật về những người phụ nữ Bali khỏa thân.
Có những tour du lịch tham quan cùng hướng dẫn viên, nếu bạn may mắn bạn có thể giao lưu với các thành viên gia đình của nghệ sĩ.Bộ sưu tập kích thích tư duy nằm môi trường xung quanh khu vườn tươi tốt và một nhà hàng lập bằng tên của người vợ quá cố của nghệ sĩ thơ mộng, tất cả cung cấp một điểm dừng chân tuyệt vời về chuyến đi của bạn đến Ubud.

Với chỉ năm phút lái xe về phía tây từ cung điện hoàng gia Puri Saren và trung tâm Ubud,bảo tàng là một nơi khó để bỏ lỡ,nằm ngay trên đỉnh đồi phía trên thung lũng Campuhan. Một biến sắc nét và đường lái xe dốc dẫn bạn phải đến các cổng ra vào hình vòm. Bên trong là một bãi cỏ khu vườn lớn và sân trước tòa nhà nguy nga chính là pha trộn của Bali và kiến ​​trúc Tây Ban Nha, một sự kính trọng di sản của Blanco.

Vé vào cửa là 50.000 rupiah, kèm với một thức uống chào đón tươi mát và du khách có thể truy cập vào các phòng trưng bày. Nhập tòa nhà chính, và một hội trường lớn bằng đá cẩm thạch lót với tác phẩm nghệ thuật Blanco trong khung xa hoa và bất thường ngay xung quanh bạn. Nhiều chân dung khỏa thân đầy màu sắc treo trong căn phòng này, trong khi về phía phòng thu bạn sẽ thấy ảnh nghệ thuật khác nhau với những bức tranh năm 60 thời và cọ vẽ và sơn khô trước một tác phẩm nghệ thuật trong tiến trình, có lẽ hầu hết là của con trai ông Mario, người sau niềm đam mê của cha mình trong nghệ thuật.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy Blanco và công trình của con trai mình,không có bộ sưu tập của các nghệ sĩ khác. Chúng tôi khuyên bạn nên bảo tàng này đúng cho người lớn và những người yêu nghệ thuật - không phải cho trẻ em, ngoài những khu vườn nguy nga và một bộ sưu tập của vẹt tuyệt đẹp và các loài chim kỳ lạ khác trong sân.

►Xem thêm : ve may bay di hyderbad ấn độ tiger air

Một số tác phẩm nghệ thuật đôi khi mang lại một nụ cười vào mặt bạn; những người khác một cringe nhẹ. Hơn nữa, khi biết rằng một trong những bức tranh của Blanco đã từng được bán với giá 5 tỷ rupiah tại Singapore vào năm 2012 thực sự khiến bạn muốn khám phá nhiều hơn trong những màn hình. Sau khi bộ sưu tập chính, bạn được hướng dẫn thông qua các hãng phim khác, trước khi thoát vào một bãi đậu xe nhà kho riêng

Có một số bức tranh nhỏ về Blanco và sách về Antonio Blanco sẵn để mua hàng tại các viện bảo tàng. Gia đình Blanco cung cấp các tour du lịch cá nhân tham quan bảo tàng và tòa nhà. Khi đến thăm, bảo tàng khuyến khích du khách đi dạo bên ngoài đến các khu vực xung quanh các tòa nhà chính.

Bảo tàng Blanco Renaissance có một loạt các phương tiện để hỗ trợ cuộc hành trình của mình vào nghệ thuật. Một studio, nơi Thầy Blanco sử dụng để sơn cũng như các gallery trưng bày các tác phẩm của Mario có thể được tìm thấy bên trong.

Bảo tàng cũng có cửa hàng quà tặng, quán cà phê và nhà thờ họ Blanco. quán cà phê của bảo tàng một bầu không khí ấm cúng của Bali và phục vụ một loạt các thực đơn và đồ ăn nhẹ châu Âu và châu Á. Những khu vườn nhiệt đới tiếp giáp khắp căn cứ của nó tươi tốt và thú vị để chi tiêu ngay cả một chuyến thăm đầy đủ ngày tại bảo tàng.

Đặt vé máy bay đi Bali tại đại lý bán ve may bay di gold coast du lịch Úc Tiger Airways.Webiste chính thức : Tigerairr.com
____________________________
Đặt mua vé máy bay đi canada giá rẻ chỉ với vài thao tác trên website evaairr.com
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :