Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Mua vé máy bay giá rẻ

Đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất toàn quốc

Vé máy bay đi Toronto giá rẻ

Đảo Trung tâm là nơi nghỉ ngơi của cư dân thành phố Toronto, hoãn sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố mà không phải lái xe hàng giờ. Chỉ cần một chuyến phà ngắn từ trung tâm thành phố, Trung tâm đảo nằm giữa đảo Ward và Hanlan.

Du khách mua vé máy bay đi Toronto khi đến đây có thể thuê xe đạp do (chu kỳ tiêu chuẩn, song song và quad) giờ gần Pier đi xe nhiều đường mòn xe đạp khắp hòn đảo. Trong những tháng mùa hè, bạn có thể thuê một chiếc xuồng kayak hoặc từ các thuyền cho thuê gần mê cung cây bụi, nhưng đó sớm trong ngày như thuyền đi nhanh chóng.

Địa điểm thu hút trẻ em phổ biến nhất là Công viên giải trí Centreville,nơi lý tưởng để bạn dành một ngày để vui chơi cùng con bạn. Sau giờ vui nhộn trên các bánh xe Ferris, trượt nước và sân golf thu nhỏ tất nhiên, các gia đình có thể thưởng thức những buổi dã ngoại và tàu cưỡi.
Những bãi biển ở phía nam của hòn đảo này được giám sát trong tháng Bảy và tháng Tám. Đối với sự táo bạo, có một bãi biển khá vắng vẻ tại tây Hanlan của Point.Tiện nghi bao gồm nhà vệ sinh, nước uống, vòi nước, 21 khu vực dã ngoại với sáu hố để nấu nướng, ba sân bóng chuyền, hai viên kim cương bóng chày, năm hồ bơi lội, và hai trạm sơ cứu.

Một nơi thu hút nhất của hòn đảo, và gần đây mở cửa trở lại với một tên mới sau khi một vài năm ngắn ngủi trong sự vắng mặt, William Meany Maze là vô cùng phổ biến với trẻ em. Mặc dù không quá lớn từ bên ngoài, thật dễ dàng để có được mất trong nhiều xoắn và lần lượt của mình.
Có rất nhiều dịch vụ trên khắp hòn đảo, cũng như các nhà hàng như mới của Island Deli Bar and Grill ngay bên cạnh bến phà với một cái nhìn cảnh thành phố tuyệt vời, Carousel Cafe nằm gần Centreville, và các nhà xứ Café , một viên ngọc ẩn giấu trong ra cầu tàu gần đảo Ward.

Cách duy nhất để có được đến Đảo Trung tâm Toronto là bằng phà. Cảng Toronto Ferry nằm ở cuối của đường Bay và Queen Quay. Giá vé dao động từ 7,25 $ cho người lớn, $ 4,75 cho người cao niên / sinh viên (15-19 với thẻ sinh viên), $ 3,50 cho trẻ em, đi xe miễn phí cho những người dưới 2 tuổi. Không có dịch vụ mùa đông đến Đảo Trung tâm.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :